Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

KHÁCH HÀNG ANH HÙNG, CÔNG TY HÀN KORYO - LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI NHÀ RIÊNG

KHÁCH HÀNG ANH HÙNG, CÔNG TY HÀN KORYO - LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI NHÀ RIÊNG

Chuyện cảnh giác :
Ngày 15-03-2013, anh Hùng - công ty KoRyo điện thoại cho CameraSieuRe.com với giọng gấp rút:

- Các anh vào công ty gấp giúp tôi, xếp Hàn quốc của tôi vừa bỏ quên cái điện thoại trên bàn, dưới xưởng, lát sau quay lại, cái điện thoại mất rồi, không biết ai lấy. Các anh vào hướng dẫn xem lại Camera ghi hình, xem ai đã lấy nó...

Rất may, nhân viên của Bệnh Viện Máy Tính NET chúng tôi đã giúp được xếp Hàn lấy lại được chiếc điện thoại đắt tiền. Một người công nhân đã "cất giữ" nó !

Giúp được khách hàng của mình, chúng tôi thật sự rất vui.






Sau chuyện này, anh Hùng mới quyết định mua thêm 2 hệ thống camera cho gia đình và xưởng riêng của mình.


Địa chỉ nhà anh Hùng: Khu dân cư Đồng An,  Bình Dương gần khu công nghiệp Đồng An

Anh Hùng là quản đốc sản xuất tại công ty Hàn Quốc - Ko Ryo, chuyên sản xuất các phụ kiện điện cho ô tô. Năm 2012, Camera Siêu Rẻ.com đã lắp đặt tại công ty mẹ Ko Ryo hệ thống 16 camera ghi hình. Các quản lý tỏ ra rất hài lòng, nhất là người Hàn ở nước ngoài.

Tháng 3 năm nay, anh Hùng mở một phân xưởng gia công thêm hàng cho công ty vì công ty không sản xuất kịp, xưởng nằm ở bên ngoài gần nhà riêng của anh, với hơn 30 công nhân nam nữ.  Vợ anh, chị Thắm, cũng là một quản lý, giờ thì chị về kiểm soát công việc ở nhà và xưởng. Do anh và chị thay phiên nhau làm việc tại công ty mẹ, và cũng hay đi công tác bên ngoài. Mọi việc ở nhà và xưởng, anh giao cho người tin cậy trông coi. 

Tuy nhiên, anh Hùng vẫn chưa yên tâm, anh nói :

- Tôi muốn quan sát công nhân khi họ đang làm việc, nhiều khi không có chủ ở đó, công nhân sẽ chễnh mãng, làm việc không theo qui định, hoặc hút thuốc trong xưởng dể gây cháy nổ. Cũng đã xảy ra mất hàng mà điều tra không được....

Anh nói thêm:

- Tôi muốn lắp đặt 2 hệ thống camera quan sát : 
một cái tại nhà riêng để tiện quan sát chăm sóc ông bà già, cao tuổi, ở nhà một mình, 
một cái tại xưởng gia công.
Tổng cộng : 2 đầu ghi hình và 8 camera.

Một số hình ảnh tại nhà và xưởng của anh Hùng.
Mặt tiền nhà trước







Bên hông nhà:



Bên Trong nhà




Đằng sau nhà anh





Xưởng của A.Hùng





















Cảm ơn anh Hùng đã ủng hộ
CameraSieuRe.com


Tag : Lắp đặt camera quan sát, lap dat camera, camera giá rẻ, camera gia re, phân phối camera giá sỉ, phân phối camera gia si, Camera Chong Trom, Lap dat Camera Chong Trom, Lap Dat Camera GiaRe, Camera ngay dem, Camera Hong Ngoai, Camera Sieu Re, Camera Hanh Trinh, Camera Xe Hoi, Camera Quay Len, Camera Theo Doi, Camera Mini, Camera IP, IP Camera, Phan Phoi Camera Quan Sat, Phan Phoi Camera Gia Si, Camera Gia Si, Camera Giam Sat, Bang Gia Camera, Camera BinhDuong, Camera Khong Day, Camera An Ninh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét