Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Camera Siêu Rẻ giới thiệu - Clip vui - chống trộm cho Laptop

Clip vui về công nghệ chống trộm cho laptop của Intel

 Camera Siêu Rẻ xin giới thiệu với các bạn một công nghệ chống trộm cho Laptop rất thú vị.

Intel Anti-Theft là công nghệ mà Intel hợp tác cùng một vài đối tác phần cứng và dịch vụ phần mềm khác nhằm đưa ra giải pháp chống lại nạn trộm cắp laptop đang hoành hành ngày một nhiều ở các nước trên thế giới.
Với Intel Anti-Theft, laptop của bạn sẽ được bảo vệ gần như hoàn toàn trước các rủi ro về dữ liệu, rò rỉ thông tin nhạy cảm khi máy bị kẻ gian lấy cắp. Ngoài ra, Intel Anti-Theft cũng gián tiếp đẩy lùi nạn trộm cắp laptop bởi toàn bộ những chiếc laptop được trang bị công nghệ này sẽ không thể sử dụng được trong trường hợp Intel Anti-Theft được kích hoạt.
Có ba cách để Intel Anti-Theft tự kích hoạt trên laptop bị đánh cắp:
  • Cách 1: Intel Anti-Theft sẽ tự kích hoạt nếu nhận được lệnh từ chủ nhân qua hệ thống dịch vụ mạng. Tuy nhiên, cách này chỉ hiệu quả nếu như kẻ gian dùng laptop của bạn truy cập Internet.
  • Cách 2: Intel Anti-Theft sẽ tự kích hoạt nếu kẻ gian thử mật khẩu đăng nhập vào máy quá số lần quy định.
  • Cách 3: Intel Anti-Theft sẽ tự kích hoạt nếu trong một thời gian dài (được quy định bởi người dùng) máy không được kết nối Internet.
Trong trường hợp Intel Anti-Theft được kích hoạt, laptop sẽ không thể hoạt động bình thường mà chỉ hiển thị một lời “cảnh báo” đến kẻ gian. Bên cạnh đó, toàn bộ dữ liệu sẽ được bảo vệ an toàn, ngay cả khi ổ cứng bị truy xuất từ một hệ thống khác. Ngoài ra, Intel còn dự định triển khai những tính năng mới như tự động báo vị trí máy qua thiết bị GPS tích hợp…
Hiện tại, trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu laptop sử dụng Intel Anti-Theft như: Lenovo ThinkPad T400, Lenovo ThinkPad T500, Lenovo ThinkPad X301, Lenovo ThinkPad X200, Lenovo ThinkPad W500, Lenovo ThinkPad R500, Fujitsu Lifebook E8420, Fujitsu Lifebook T5010…

Để hiểu rõ hơn một chút về Intel Anti-Theft, các bạn có thể xem thêm đoạn clip vui dưới đây:




Dương Lễ xin cảm ơn bạn đã quan tâm và đã đọc bài viết.

Tag : Lắp đặt camera quan sát, lap dat camera, camera giá rẻ, camera gia re, phân phối camera giá sỉ, phân phối camera gia si, Camera Chong Trom, Lap dat Camera Chong Trom, Lap Dat Camera GiaRe, Camera ngay dem, Camera Hong Ngoai, Camera Sieu Re, Camera Hanh Trinh, Camera Xe Hoi, Camera Quay Len, Camera Theo Doi, Camera Mini, Camera IP, IP Camera, Phan Phoi Camera Quan Sat, Phan Phoi Camera Gia Si, Camera Gia Si, Camera Giam Sat, Bang Gia Camera, Camera BinhDuong, Camera Khong Day, Camera An Ninh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét