Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

SẠP TRÁI CÂY HẠNH TIÊN - CHỢ ĐẦU MỐI NÔNG SẢN THỦ ĐỨC - LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ

SẠP TRÁI CÂY HẠNH TIÊN - CHỢ ĐẦU MỐI NÔNG SẢN THỦ ĐỨC - LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ.

Cảnh chợ đầu mối Nông Sản Thủ Đức về khuya

Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức là chợ chuyên giao sỉ các loại nông sản : rau củ quả, trái cây đủ loại cho thị trường các tỉnh và khu vực TP HCM.

Chợ Đầu Mối Nông Sản Thực Phẩm Thủ Đức là một trong ba chợ đầu mối lớn của thành phố. Chợ nằm ngay cửa ngõ phía Đông thành phố đi các tỉnh miền Đông, miền Trung, và Tây Nguyên. Chợ nằm ngay trên các trục giao thông chính của thành phố như: Xa lộ Xuyên Á và tuyến đường sắt Bắc Nam. Có thể nói đây là nơi tập trung quan trọng của các loại nông sản, thực phẩm từ các tỉnh đổ về chuẩn bị cho việc phân phối vào các chợ nhỏ lẻ trong thành phố.

 MẤT HÀNG HÓA RAU CỦ QUẢ TRÁI CÂY TẠI SẠP - CỬA VẪN KHÓA


Sạp trái cây của chị Tiên ở chợ đầu mối hay bị mất hàng, mới đây tháng 04 năm 2013, chị Tiên lại bị mất một số trái cây như : Xoài Thái, Măng cụt, Ổi thái... Tổng cộng 10 thùng, gần 10 triệu đồng.

Chị Tiên kể : ban ngày, nhân công về hết để ngủ ngày. Chiều đến, phát hiện mất 10 thùng, cửa rào vẫn khóa, hỏi không ai biết, giữa ban ngày có trộm...

Đặc điểm của chợ là ban đêm bán hàng, ban ngày đóng cửa về nhà ngủ, bỏ sạp không ai trông coi. Chỉ có bảo vệ khu chợ lâu lâu đi tuần tra nên không phát hiện vụ trộm.

LẮP ĐẶT CAMERA GIÁ RẺ - HỆ THỐNG ĐẦU GHI HÌNH VÀ 4 CAMERA CHO SẠP DIỆN TÍCH CHỈ CÓ 3 X 5 MÉT VUÔNG

Sau khi nghe tư vấn về lợi ích của hệ thống Camera, chị Tiên quyết định lắp ngay trong ngày, không chần chừ nữa.  VÌ CAMERA CHỈ CÓ VÀI TRIỆU, MÀ BẢO VỆ ĐƯỢC TÀI SẢN VÀI CHỤC TRIỆU. LỢI ÍCH LÀ QUÁ RỎ.



Cam 1 : Nhìn ra phía trước sân chợ A



Toàn cảnh Sạp khi hàng đã bán hết từ khuya


 Trái cây được đóng thành từng thùng để chuyển cho thương lái









LẮP ĐẶT ADSL TẠI NHÀ RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG KHI KHÔNG CÓ SẴN INTERNET

Chị Tiên nhờ Bệnh Viện Máy Tính Net lắp đặt ADSL internet cho nhà riêng của chị gần khu chợ. Công ty Viettel đã ký hợp đồng và lắp đặt ngay cho chị để chị xem Camera qua máy vi tính khi ở nhà.



CameraSieuRe.com

Tag : Lắp đặt camera quan sát, lap dat camera, camera giá rẻ, camera gia re, phân phối camera giá sỉ, phân phối camera gia si, Camera Chong Trom, Lap dat Camera Chong Trom, Lap Dat Camera GiaRe, Camera ngay dem, Camera Hong Ngoai, Camera Sieu Re, Camera Hanh Trinh, Camera Xe Hoi, Camera Quay Len, Camera Theo Doi, Camera Mini, Camera IP, IP Camera, Phan Phoi Camera Quan Sat, Phan Phoi Camera Gia Si, Camera Gia Si, Camera Giam Sat, Bang Gia Camera, Camera BinhDuong, Camera Khong Day, Camera An Ninh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét