Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

LỢI ÍCH HỆ THỐNG CAMERE QUAN SÁT - PHẦN 3 : TĂNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG LÊN 20%-50%

LỢI ÍCH HỆ THỐNG CAMERE QUAN SÁT - PHẦN 3   :  TĂNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG LÊN 20%-50%


“Năng suất lao động được nâng lên 20 – 50%,
Số vụ mất trộm giảm xuống tới 80 – 100% 
sau khi tiến hành lắp đặt hệ thống camera quan sát – giám sát”


Đó là kết quả khảo sát năm 2011 của tạp chí ASMAG ( tạp chí uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị an ninh ASMAG.COM), tiến hành với hơn 1000 nhà máy tại các quốc gia đang phát triển.

Có thể dễ dàng nhận thấy, khi một Nhà máy được giám sát, quản lý bởi hệ thống camera, người quản lý có thể:
Giám sát, đánh giá được chính xác thái độ và tác phong làm việc của nhân viên. Từ đó có những điều chỉnh phù hợp, sát thực, công bằng nhất

Giám sát và can thiệp được kịp thời vào quá trình vận hành của máy móc, dây chuyền sản xuất, đảm bảo được sự hoạt động đúng và hiệu quả theo qui chuẩn đề ra.

Giải quyết triệt để tình trạng thất thoát vật tư, nguyên liệu sản xuất mà nguyên nhân có thể do yếu tố khách quan hoặc chủ ý từ cả bên trong và bên ngoài nhà máy.

Với khả năng lưu trữ, hệ thống camera giúp người quản lý giải quyết mọi sự cố một cách công bằng và chính xác, dù sự kiện diễn ra khi nào, ở đâu trong nhà máy, miễn nơi đó có lắp đặt camera giám sát.
Với khả năng kết nối Internet tốc độ cao, người quản lý sẽ dễ dàng giám sát nhà máy từ bất cứ nơi nào, qua mạng Internet và Smarthphone.

Hệ thống camera giám sát cũng góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt các đối tác khách hàng. Sẽ rất thuận lợi để giới thiệu trực tuyến về Nhà máy cho đối tác từ bất cứ đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét